Tuyển dụng nhân viên kinh doanh
Đăng ký làm đại lý phân phối phần mềm bán hàng
  • Phần mềm bán hàng, Phần mềm quản lý bán hàng Hotline: (024)22.445.666

  • Hà Nội :      0986.354.136 - 0906.255.245
    TP-HCM :   0937.585.691 - 0919.995.223
    Đồng Nai :  0904.638.739 Đà Nẵng :  0949.715.555

Quy trình

Quy trình triển khai phần mềm

Quy trình triển khai phần mềm quản lý bán hàng

Công ty phần mềm VTEX cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng  phần mềm bán hàng của chúng tôi.

Bước 1  : Giới thiệu phần mềm quản lý
- Nhân viên kinh doanh của công ty  đến gặp trực tiếp khách hàng, trao đổi thông tin với khách hàng về tính năng của phần mềm và những yêu cầu của khách hàng
Sau khi trao đổi thông tin nghiệp vụ, giới thiệu và hướng dẫn trực tiếp trên máy tính, nhân viên của công ty sẽ khảo sát qui trình quản lý, nắm bắt các yêu cầu đặc thù của khách hàng và tư vấn việc ứng dụng Phần mềm VTEX vào hoạt động quản lý kinh doanh của quý khách hàng.

Bước 2  : Ký kết hợp đồng
 - Sau khi khách hàng đã đồng ý với giải pháp quản lý VTEX  hai bên cùng tiến hành thương thảo nội dung hợp đồng.
Hai bên thống nhất với nhau về nghiệp vụ,thời gian, địa điểm, lịch triển khai, khách hàng thanh toán trước 50% giá trị hợp đồng

Bước 3 : Cài đặt chương trình
 - Cán bộ chuyển giao Công ty Phần mềm VTEX khảo sát hệ thống máy tính của khách hàng.
Khi hệ thống máy tính đã đảm bảo đáp ứng yêu cầu, cán bộ chuyển giao sẽ cài đặt phần mềm  lên các máy theo yêu cầu khách hàng.

Bước 4: Hỗ trợ nhập dữ liệu ban đầu vào phần mềm
 - Cán bộ chuyển giao phần mềm sẽ hướng dẫn cho khách hàng đưa dữ liệu từ file excel mẫu của Công ty phần mềm VTEX ( hoặc chuyển toàn bộ dữ liệu từ bản miễn phí sang bản thương mại cho khách hàng).

Bước 5 : Hướng dẫn sử dụng
 - Sau khi Phần mềm VTEX được cài đặt, nhân viên chuyển giao sẽ hướng dẫn người dùng khai thác các chức năng của phần mềm  trực tiếp trên máy tính (áp dụng cho khách hàng trong nội thành Hà Nội). Nếu khách hàng ở xa khu vực nội thành Hà Nội và TP HCM, bên công ty và khách hàng sẽ trao đổi hình thức cụ thể, chi phí trực tiếp…dựa trên sự đồng thuận của 2 bên.
- Khách hàng chuẩn bị trước dữ liệu mẫu theo hướng dẫn của cán bộ chuyển giao để trong quá trình hướng dẫn người dùng sẽ nhập dữ liệu mẫu này(Qua mẫu Excel)

Bước6 : Nghiệm thu chương trình
 - Khách hàng kiểm tra các báo cáo trong chương trình đảm báo chính xác so với dữ liệu mẫu đã nhập
 - Hai bên cùng thống nhất ký biên bản nghiệm thu Phần mềm VTEX, khách hàng thanh toán 50% giá trị còn lại của hợp đồng

Bước 7 : Bảo hành, bảo trì sản phẩm

 - Công ty Phần mềm VTEX sẽ bảo hành, bảo trì miễn phí 1 năm trong các trường hợp sau:
   + Hỏng phần mềm, không kết nối được dữ liệu.
   + Các báo cáo không hiển thị.
   + Kết quả báo cáo chưa chính xác.
   + Lỗi liên quan đến xuất nhập vào ra và số liệu báo cáo đưa ra không chính xác.
   + Nâng cấp phiên bản mới cho khách hang: Được nâng cấp sản phẩm miễm phí khi có phiên bản phần mềm mới


 -  Công ty phần mềm VTEX sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng qua các hình thức như: gửi mail, gọi điện, chat, gặp trực tiếp…

 - Chúng tôi luôn mong muốn mang lại những điều kiện tốt nhất cho quý khách.

 - Trân trọng cảm ơn sự quan tâm và lựa chọn của Quý khách !


Báo trí nói về chúng tôi
Báo dan trí nói về phần mềm bán hàng vtex      Báo vnexpress  nói về phần mềm bán hàng vtex     Báo tinhte nói về phần mềm bán hàng vtex     Báo thanhnien nói về phần mềm bán hàng vtex     Báo cafebiznói về phần mềm bán hàng vtex     Báo ictnewsnói về phần mềm bán hàng vtex